Thị trường dầu nhớt của Việt Nam những năm vừa qua có
mức tăng trưởng vượt bậc dựa trên nhu cầu sử dụng cho các hoạt động vận tải và
di chuyển cá nhân. Bài viết kinh nghiệm kinh doanh dầu nhớt này sẽ giúp bạn trở
thành nhà phân phối thành công trong tương lai.
Xác định
vị trí kinh doanh:
Đối với
người kinh
doanh nhớt thì địa điểm kinh doanh là tối quan trọng. Việc xác
định được mật độ dân cư trong vùng, khoảng cách địa lý giữa các vùng dân cư sẽ
giúp người kinh doanh dầu nhớt phần nào đánh giá được số lượng, mật độ phương
tiện đi lại và loại phương tiện đi lại. Từ đó có cái nhìn chính xác khi lựa
chọn phương thức kinh doanh và khách hàng tiềm năng mà mình hướng tới.
Khi đã
xác định được vị trí, khu vực kinh doanh thì việc lựa chọn địa điểm đặt cửa
hàng cũng phải phù hợp với khả năng chi trả của bạn khi mà doanh thu những
tháng đầu không nhiều. Lựa chọn địa điểm và xác định quy mô của hàng phải phù
hợp với lượng hàng hóa tránh để tình trạng là lượng hàng hóa bạn đã dự kiến quá
ít hay quá nhiều hơn so với của hàng sẽ gây ra sự lãng phí không cần thiết.
Xác định
phân khúc thị trường tham gia:
Khi mới
tham gia thị trường việc bán được nhiều hàng chưa chắc đã tốt. Nhiều nhà phân
phối cậy vốn lớn rồi mạnh tay rải hàng rồi thu hồi công nợ hay chôn vốn lúc nào
không hay. Vì thế kinh nghiệm kinh doanh dầu nhớt tiếp theo là xác định được
phân khúc thị trường.
Hiện nay,
rất nhiều nhà sản sản xuất dầu nhớt, tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi
và chiết khấu để lôi kéo nhà phân phối tham gia nhưng những chương trình này
không bao giờ kéo mãi. Mãi chạy theo những chương trình mà nhà sản xuất đưa ra
thì bạn cũng phải thay đổi sản phẩm của cửa hàng liên tục.
Việc lựa
chọn được phân khúc thị trường để tham gia kinh doanh giúp cho nhà phân phối dễ
dàng hơn trong việc tìm kiếm được nhà cung cấp sản phẩm chất lượng nhất, giá
thành hợp lý nhất và dễ dàng hơn trong việc xác định thị trường đã có ai làm
chưa từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp để kinh doanh.
Lựa chọn
nhà cung cấp sản phẩm tốt:
Để kinh
doanh tốt, hiệu quả thì điều đầu tiên và quan trọng nhất phải là sản phẩm. Mình
có sản phẩm tốt là tiền đề để thu được hiệu quả kinh doanh sau nay. Trên thị
trường, sản phẩm dầu nhớt với rất nhiều mẫu mã đa dạng với chất lượng và giá
thành khác nhau được cung cấp bởi nhà sản xuất trong nước hay nhập khẩu.
Gần đây
nhiều nhà cửa hàng vì ham lợi nhuận mà kinh doanh những mặt hàng kém chất lượng
làm cho người dân ngày càng cận trọng hơn trong việc thay dầu nhớt cho chiếc xế
yêu của mình. Đa số họ tin tưởng vào những trung tâm bảo hành chính hãng của
những dòng xe họ đang sử dụng điều nay làm cho người kinh doanh rất khó khăn.
Việc lựa
chọn được sản phẩm tốt, xuất xứ rõ ràng, các chỉ tiêu chất lượng chính xác như
công bố sẽ được người tiêu dùng đón nhận từ đó việc kinh doanh thuận lợi hơn.
Giới thiệu về dầu nhớt Vector:
Vector là
thương hiệu dầu nhớt có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014, đến nay đã
phát triển hệ thống phân phối độc quyền với hơn 40 đại lý trên cả nước. Nhớt
Vector được sản xuất từ 100% nguyên liệu nhập khẩu, công nghệ, máy móc hiện đại
từ Hoa Kỳ luôn đem đến những sản phẩm với chất lượng cao cấp, ổn định và giá
thành cạnh tranh sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho Quý khách hàng đang có dự định
tham gia phân phối hoặc mở rộng thêm mặt hàng kinh doanh.
Chính
sách phân phối nhớt Vector: được độc quyền thị trường phân phối, thưởng Quý,
thưởng Năm, hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ đổi trả hàng linh hoạt, hỗ trợ lương nhân
viên,....
Liên hệ
để trở thành nhà phân phối nhớt Vector.
CÔNG TY
TNHH AKARA
Số 205
quốc lộ 22, Tân Phú Trung, Củ Chi, TPHCM
ĐT: 02862
501 283 – Fax: 02862 501 281
DĐ: 0942
71 70 76 (Mr Tín – Sales Manager)
Web: www.akara.com.vn
Emai:
tinnguyen.vector@gmail.com



Nhận xét
Đăng nhận xét